Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Trung tâm hội nghị tiệc cưới TPHCM

Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora là một trong những trung tâm hội nghị tiệc cưới được đánh giá là một trong những nơi có sảnh cưới đẹp và bàn tiệc chất lượng tại TP.HCM. Cô dâu chú rể có thể tổ chức đám cưới của mình tại đây, để ngày trọng đại thêm phần ý nghĩa.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora được đầu tư cơ sở hạ tầng vững mạnh, trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn và đặc biệt được điều hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc, luôn tươi cười với khách hàng.

Bên cạnh nội thất sang trọng, lộng lẫy đặc trưng cho ngày cưới, mỗi sảnh tiệc với tên gọi riêng được thiết kế sáng tạo, thêm phần ý nghĩa cho ngày vui của cặp đôi. Nghi thức lễ cưới mới lạ tạo không khí lãng mạn, mỗi tiệc là một sự đầu tư tâm huyết nhằm đem đến ngày cưới riêng biệt cho cô dâu và chú rể.

Ngoài ra, trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora tự hào là nơi tổ chức hội nghị sự kiện hoàn hảo,  có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của các loại hình hội nghị quan trọng. Trong năm 2015 The Adora đã áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho cả tiệc cưới lẫn hội nghị -sự kiện. Thu hút được nhiều khách hàng, nhiều lựa chọn từ các cặp cô dâu chú rể. Trung tâm tiệc cưới The Adora còn có cả sảnh cho các hội nghị quan trọng, sang trọng

trung-tam-hoi-nghi-tiec-cuoi
Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora

Không gian cưới vô cùng quan trọng trong buổi tiệc, nó làm tôn lênn ve sang trọng của nhà hàng đồng thời khuyến khách nhãn quan của toàn bộ khách mời, khích thích tinh thần vui vẻ ở mỗi người, mọi khách mời sẽ thích chụp hình lưu niệm tại tiệc cưới nhiều hơn nếu nhà hàng đó chuyên nghiệp có một không gian đẹp và hòa nhã, ấm cũng, màu sắc trang hòa, ánh sáng phù hợp với toàn bộ tông màu của tiệc cưới, âm thanh du dương hạnh phúc. Trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng The Adora có những sảnh cưới sang trọng và luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Đôi bạn đừng ngần ngại mà không nhanh tay đặt cho mình một sảnh thật ưng ý nhé. Một tiệc cưới hoàn hảo sẽ đem lại cho đôi bạn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời. Tình yêu thật sự đến khi hai người biết cảm thông cũng như chia sẻ với nhau. Cùng nhau chọn một nơi để tổ chức đám cưới sẽ làm cho hạnh phúc cảu hai bạn thăng hoa đấy.

Bên cạnh đó, ẩm thực góp một phần không nhỏ trong việc đem lại hứng thú cho người đến tham dự buổi tiệc, thực đơn cần phải đa dạng, phong phú, trang trí bắt mắt, hương vị đặc biệt phải vừa miệng cascch khác trong bàn tiệc, như vậy mời giữ chân được khách mời cũng như đem lại cảm giác được chăm sóc, tôn trọng khi họ được thưởng thức những món ăn ngon từ bàn tay khóe léo của người đầu bếp chuyên nghiệp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp