Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Hài lòng với dịch vụ của nhà hàng tiệc cưới The Adora


Với phương châm và sứ mệnh hạnh phúc của bạn là hạnh phúc của chúng tôi,  nhà hàng tiệc cưới The Adora luôn cố gắng phát triển để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
Đây sẽ là nơi để đôi bạn gửi gắm những yêu thương của mình đến với một nửa còn lại của cuộc đời. 


Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt độc đáo trong phong cách của nhà hàng tiệc cưới The Adora, Qúy khách sẽ thực sự cảm nhận giá trị trong từng hương vị của những món ăn đồng nội và sự thoải mái, ấm cúng, ngọt ngào trong bữa ăn mang tính thuần Việt.

Khác với những Trung tâm tiệc cưới khác, The Adora luôn cam kết và thể hiện rõ ràng những điểm mạnh của mình trong các dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, thoải mái nhất. Những dịch vụ The Adora cam kết thực hiện đúng và không thay đổi trong suốt quá trình Quý khách sử dụng dịch vụ của Chúng tôi.

The Adora chủ động cắt giảm một phần chi phí như quảng cáo, tiếp thị,… để giữ nguyên giá thực đơn đã tư vấn tại thời điểm đặt giữ sảnh cho ngày trọng đại của mình. Chúng tôi sẽ luôn là người bạn đồng hành cho ngày cưới của bạn, để hạnh phúc còn lưu mãi trong những khoảnh khắc đẹp.

nha-hang-tiec-cuoi
Nhà hàng tiệc cưới The Adora

Với hàng trăm thực đơn phong  phú được chế biến từ các đàu bếp có nhiều năm kinh nghiệm,  nhà hàng tiệc cưới The Adora tự tin sẽ phục vụ Quý khách những món ăn ngon, giàu hương vị truyền thống. Với bàn tiệc 10 khách, chúng  tôi cam kết thực đơn chất lượng và số lượng đầy đủ. Đây cũng là điểm mạnh của The Adora giúp Quý khách tiết kiệm chi phí cho ngày trọng đại của mình.

Với phương châm phục vụ tận tình, làm hài lòng Quý khách hàng, The Adora cam kết phục vụ đầy đủ và liên tục bia trong tiệc. Ngoài ra, chúng tôi cam kết phục vụ miễn phí nước ngọt và nước suối không giới hạn số lượng và thời gian trong suốt quá trình diễn ra tiệc của Quý khách hàng.

Nắm bắt được xu hướng trang trí cưới của thế giới theo mỗi mùa trong năm,  nhà hàng đám cưới The Adora thường xuyên thay đổi trang trí toàn bộ nhà hàng, sân khấu, sảnh tiệc để không tạo sự nhàm chán trong  phong cách trang trí và hình ảnh của nhà hàng đối với Quý khách hàng. Không những thế, cứ đếm mùa cưới hàng năm, trung tâm hội nghị tiệc cưới còn có chương trình khuyến mãi tieech cưới hấp dẫn thu hút nhiều cô dâu chú rể tham dự, đem lại một mùa cưới trọn vẹn nhất có thể.

Nhà hàng lễ cưới The Adora hy vọng với những điều  chúng tối đã cam kết sẽ mang lại sự thoải mái, tin tưởng và hài lòng của Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nhà hàng tiệc cưới mong muốn không chỉ là nơi tổ chức sự kiện trọng đại của Quý khách hàng với chi phí tiết kiệm, hợp lý, không kém phần sang trọng, ấm cúng, lịch sự mà còn là ngày để cả gia đình, bạn bè chung vui, chia sẻ niềm hạnh phúc ngập tràn trong sự kiện trọng đại của mình.

Chúc đôi bạn hạnh phúc với sự lựa chọn của mình nhé, đừng bỏ qua những giây phút thiêng liên nhất của ngày trọng đại trong cuộc đời bạn nhé. Tình yêu thương sẽ được nhân đôi khi nửa kia của bạn luôn cảm thấy hạnh phúc cũng như vui vẻ khi ở bên cạnh bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp