Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Điều thú vị tại nhà hàng tiệc cưới The Adora

Nhà hàng tiệc cưới The Adora là một trong những nơi tổ chức đám cưới uy tín tại Tp HCM, luôn mang lại cho cô dâu chú rể những khoảnh khắc thú vị nhất của cuộc đời. 

Nhà hàng tiệc cưới The Adora sau nhiều năm hoạt động đã trở thành một trong những Nhà Hàng Tiệc Cưới lý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chức tiệc cưới để buổi ra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ đầu bếp có thể chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp Nhà Hàng Tiệc Cưới The Adora luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách.

Nhà Hàng Tiệc Cưới The Adora không ngừng phấn đấu để luôn mang đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng qua nghệ thuật ẩm thực độc đáo và dịch vụ chất lượng cao.
Nhà Hàng Tiệc Cưới The Adora nỗ lực xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và không ngừng cải tiến, sáng tạo sản phẩm – dịch vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

nha-hang-tiec-cuoi
Nhà hàng tiệc cưới The Adora

The Adora – Là trung tâm tổ chức tiệc cưới và hội nghị với các món ăn đặc sản, hải sản đậm đà hương vị ba miền, Nhà hàng tiệc cưới The Adora đang là điểm đến hấp dẫn cho mùa cưới năm nay.
ới một khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng và sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, nhà hàng tiệc cưới The Adora đã tổ chức thành công nhiều chương trình sự kiện với chất lượng được ghi nhận thông qua sự hài lòng của khách hàng.

Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là động lực để phát triển, Nhà hàng tiệc cưới sang trọng The Adora ngày càng tích lũy nhiều kinh nghiệm để tổ chức các sự kiện thành công và tạo dấu ấn đáng nhớ đối với khách hàng. Đặc biệt, Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora tạo điều kiện tối đa cho Quý khách có nhu cầu thể hiện phong cách cá nhân, thông qua chuỗi thực đơn với các món ăn chay, ăn mặn tự chọn và thiết kế sãnh tiệc, cổng hoa, sân khấu… với chi phí hợp lý nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp