Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

The Adora là nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất tại Tp.hcm

Nhà hàng tiệc cưới The Adora được đánh giá là một trong những nhà hàng tiệc cưới có tiếng tăm cũng uy tín, chất lượng tại Tp hcm. Không những thế, đây cũng là một trong những nhà hàng sang trọng, đẳng cấp thu hút nhiều cô dâu chú rể tham gia cưới. 

Tháng 12 đâu đó đã có chút se lạnh cuối đông, cái se lạnh ấy đủ để cho ta cảm nhận phút giao mùa...Với một chút se se lạnh khiến cho con người ta cần nhau hơn, muốn xích lại gần nhau hơn, yêu thương nhau nhiều hơn...Tháng 12 cũng là thời điểm đẹp nhất để mỗi đôi uyên ương gửi cho nhau những cảm xúc từ trái tim và cùng nhau xây dựng hạnh phúc mới đó chính là mái ấm gia đình. Nhà hàng tiệc cưới The Adora trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín.

Tiệc cưới luôn là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi người chúng ta. Nhưng làm cách nào để khiến nó trở nên thật long trọng, thật đáng nhớ và để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng quý quan khách là điều mà cô dâu chú rể luôn đặc biệt quan tâm.

Nhà hàng tiệc cưới The Adora luôn luôn tâm niệm rằng, hạnh phúc của bạn cũng là hạnh phúc của chúng tôi. 

nha-hang-tiec-cuoi
Nhà hàng tiệc cưới đẹp The Adora

Lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới hội tụ những yếu tố: sang trọng, không gian rộng rãi, món ăn ngon và phục vụ chuyên nghiệp là một điều không hề đơn giản.

Mong muốn tạo thêm một không gian mới dành cho các đôi tình nhân, nhà hàng tiệc cưới Hòa Bình mở ra như thêm một lựa chọn hoàn hảo dành cho bữa tiệc trọng đại nhất của cuộc đời bạn.
Với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, mang đủ tiêu chí của một nhà hàng tiệc cưới sang trọng, hiện đại, Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng nhiều món ăn đặc sắc mang phong cách Âu – Á cho các đôi uyên ương có thể tùy chọn theo ý muốn.

Bên cạnh đó, nhà hàng luôn chú ý sáng tạo trong việc dàn dựng, sắp xếp chương trình lễ cưới theo nghi lễ truyền thống và mới mẻ sao cho thật long trọng và chuyên nghiệp
Trung tâm tiệc cưới – hội nghị Nhà hàng tiệc cưới The Adora luôn có những chương trình khuyến mãi tiệc cưới giá rẻ cho các cặp đôi trẻ chưa đủ nguồn tài chính để cưới, nhà hàng cưới xứng đáng là nơi bạn tin tưởng và gửi trọn niềm tin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp