Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

The Adora có tiệc khuyến mãi cưới

Nhà hàng tiệc cưới The Adora thường xuyên có những chương trình khuyến mãi tiệc cưới cho những cặp đôi uyên ương, cho tiệc cưới của đôi bạn hoàn hảo, trọn vẹn từ những điều nhỏ nhất, làm hài lòng tất cả các khách mời đến tham dự tiệc cưới.
  
Chương trình khuyến mãi tiệc cưới  “Tình yêu vĩnh cửu”  đặc biệt tại hệ thốngThe ADORA. Uuyên ương sẽ có cơ hội được tặng cặp nhẫn kim cương từ thương hiệu trang sức cao cấp Miracle Diamond &Jewelry khi đặt tiệc tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới The ADORA từ ngày 15/05/2015 đến ngày 15/08/2015…

The ADORA dành tặng bia cao cấp khi đặt tiệc tại các trung tâm thuộc hệ thống trên toàn thành phố. Chương trình khuyến mãi tiệc cưới “Hạnh Phúc Vàng – Tràn Niềm Vui” được áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật và số lượng từ 20 bàn trở lên.

khuyen-mai-tiec-cuoi
Khuyến mãi tiệc cưới the Adora


The ADORA – PREMIUM – khuyến mãi tiệc cưới trọn gói, yến tiệc sang trọng với giá ưu đãi chỉ từ 4.500.000 VND/bàn.
Các đôi uyên ương có thể tiết kiệm được phần nào chi phí của mình thông qua những đợt khuyến mãi tiệc cưới của nhà hàng. Nhà hàng tiệc cưới sẽ lo trọn gói đám cưới của bạn nếu bạn có nhu cầu. Từ thực đơn, cho đến trang trí tiệc cưới, trang phục, nhà hàng sẽ chu toàn mọi thứ để đám cưới của đôi bạn hoàn hảo nhất.


Không gian sang trọng và lãng mạn với ánh nến lung linh, những đóa hoa tươi thắm cùng những lời chúc phúc từ người thân và bạn bè…tất cả tạo nên một bức tranh tuyệt vời cho ngày cưới hoàn hảo. Với dịch vụ cưới cao cấp của The Adora, chúng tôi không những giúp bạn phác họa trọn vẹn nét đẹp ấy trong một thời khắc mà còn lưu dấu những kỉ niệm ngày vui trọng đại trong cuộc đời mãi mãi với thời gian. 


Với thực đơn đa dạng, phong phú được thiết kế bởi những đầu bếp trứ danh, uyên ương có thể thỏa sức lựa chọn những món ăn hợp với khẩu vị của mình cũng như với khách mời.Nếu muốn một tiệc cưới mang đậm dấu ấn cá nhân, đừng ngần ngại thể hiện hiện ý tưởng, chúng tôi sẽ tiếp nhận và biến ý tưởng của bạn thành hiện thực ngay trong lễ cưới. Khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn tại The Adora sẽ là chương trinh giúp đôi bạn tiets kiệm được một khoản tiền lớn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp