Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Khuyến mãi

Còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng người bạn đời đi đến cuối con đường hạnh phúc bắt đầu từ không gian lãng mạn ngay tại The ADORA? Hãy cùng một nửa yêu thương khám phá những điều ấy ngay từ bây giờ bạn nhé. Hiện tại The Adora có chương trình khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn, thu hút được nhiều cô dâu chú rể đấy. 

Nhà hàng tiệc cưới The Adora luôn có những chương trình khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn dành cho những cặp đôi. Giá luôn hữu nghị, đã thu hút được nhiều cặp đôi tham gia, kèm theo đó chương trình có nhiều món quà hấp dẫn, giá trị dành tặng riêng cho đôi bạn. 
Với không gian thoáng mát, sang trọng, tọa lạc ở nơi đắc địa, đầu bếp chuyên nghiệp, thực phẩm hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo.. nhà hàng tiệc cưới của chúng tôi luôn tạo cho khách hàng những buổi tiệc cưới ấm cúng, hoàn hảo nhất.
Nếu bạn muốn cưới ngay thì đừng bỏ lỡ qua cơ hội này nhé, hạnh phúc của bạn sẽ được thăng hoa nếu có một cái đám cưới thật chu toàn mà không quá cầu kỳ. Cuộc hôn nhân của bạn sẽ được viễn mãn khi bắt đầu một tuần trang mật được chuẩn bị  ngay từ đầu.

khuyen-mai-tiec-cuoi
Khuyến mãi tiệc cưới The Adora


Với lớp áo ngoài lộng lẫy bằng kính trong suốt mang phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, Trung tâm tiệc cưới The ADORA – PREMIUM là địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo sang trọng của uyên ương khu vực phía nam Sài Gòn. The ADORA – PREMIUM với dịch vụ cao cấp, trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống  sảnh rộng lớn, nơi gắng kết sắc màu yêu thương lứa đôi. Tình yêu của bạn sẽ được tôn vinh mãi mãi, lưu dấu những khoảnh khắc vàng son hôm nay và mãi về sau.

Tại đây, thương xuyên có những chương trình khuyến mãi tiệc cưới thu hút nhiều cặp đôi. Nhà hàng tiệc cưới tự hào là nhà hàng có phong cách lịch lãm, không gian cưới đẹp, món ăn ngon, hoàn hảo cho mọi thữ, giá cả phải chăng, thân thiện với từng vị khách mời. 
Hãy đến với The ADORA ngay hôm nay để trải nghiệm một trong những không gian tiệc cưới cao cấp nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp tạo nên những điều tuyệt vời để khởi đầu cuộc sống lứa đôi hoàn hảo. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp