Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

The Adora là nhà hàng tiệc cưới đẹp

Tọa lạc tại những vị trí đắc địa của thành phố, The ADORA được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu sang trọng thể hiện được những nét đẹp tinh tế nhất cho tiệc cưới của bạn. Không gian sảnh tiệc rộng rãi được bố trí hợp lý cùng trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn trung tâm hội nghị tiệc cưới The ADORA.

Nhà hàng tiệc cưới The ADORA – PREMIUM được xây dựng trên tổng diện tích 3.300m2 với 5 sảnh tiệc trải đều ở 3 tầng, sức chứa hơn 3.000 khách. Diện tích mỗi sảnh 419m2 – 960m2 kết nối với nhau bằng 2 thang máy và 4 thang cuốn. Là biểu tượng tự hào của toàn  hệ thống The ADORA, sảnh Diamond của The ADORA – PREMIUM được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng hoàn hảo bậc nhất, thích hợp cho nhà hàng tiệc cưới sang trọng.
Với sự sang trọng vốn có, những ánh đèn vàng lấp lánh, những đóa hoa hồng kiêu sa, cùng tông màu yêu thích, cô dâu và chú rể luôn được nổi bật giữa dàn khách mời của mình. Tôn lên vẻ đẹp đằm thắm của cô dâu.

nha-hang-tiec-cuoi
Nhà hàng tiệc cưới sang trọng The Adora
Kiến trúc sang trọng, tinh tế, sảnh đường rộng được trang trí độc đáo theo nhiều phong cách khác nhau, nhà hàng tiệc cưới The ADORA – PREMIUM phù hợp với những yêu cầu đa dạng của uyên ương. Tiệc cưới của bạn dù là truyền thống hay hiện đại, từ nhỏ gọn ấm cúng đến hoành tráng sang trọng chúng tôi đều có thể đáp ứng một cách tốt nhất những yêu cầu ấy. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng màn hình Led linh động ở mỗi tiệc sẽ là điểm bạn nhấn tuyệt vời cho khúc ca tình yêu trong tiệc cưới của bạn. Nhà hàng tiệc cưới The Adora luôn có những chương trình khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn thu hút được nhiều cặp đôi trẻ đặt tiệc. 

Sự đa dạng và phong phú của thực đơn tiệc cưới với những món ăn được thiết kế bởi những bếp trưởng hàng đầu sẽ mang đến sự hài lòng cho uyên ương cũng như những vị khách mời. Bên cạnh đó chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn cao, tiệc cưới của bạn sẽ được The ADORA – PREMIUM chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tổ chứ tiệc cưới của mình ở nhà hàng tiệc cưới cưới sang trọng này, hạnh phúc sẽ thêm phần viên mãn khi đôi bạn luôn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp