Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Mở chương trình tiệc cưới khuyến mãi ở The Adora

Khuyến mãi tiệc cưới là một trong những chương trình thu hút được nhiều cặp đôi. The Adora là nhà hàng tiệc cưới được nhiều người biết đến với thương hiệu là một trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp. Hiện tại, The Adpra có chương trình khuyến mãi cưới trọn gói, cô dâu chú rể nhanh tay đặt tiệc để hết ngày nhé. 

Để đáp ứng tốt cho nhu cầu thị trường việc ra đời nhiều gói tiệc cưới cùng nhiều mức giá khác nhau sẽ quý khách linh hoạt hơn trong việc lựa chọn, bên cạnh đó các chuyên viên tổ chức tiệc cưới tại đây còn cố gắng bổ sung và thay đổi các hạng mục hỗ trợ trong gói lễ cưới như thay đổi chủ đề trang trí, thực đơn cưới hợp lý, lựa chọn quà tặng khách đa dạng, và đặc biệt bánh cưới 3 tầng theo tiêu chuẩn luôn kèm trong các gói tiệc. 
Chương trình khuyến mãi tiệc cưới luôn dược nhà hàng áp dụng thường xuyên cho các cặp đôi, tăng thêm hương vị tình yêu thông qua các phần quà ưu đãi hấp dẫn. của nhà hàng tiệc cưới The Adora.

Cô dâu và chú rể có thể chọn gói giá chuẩn giá cả phải chăng cho tiệc cưới của mình, tùy theo nguồn tài chính hiện có của mình mà đôi uyên ương có thể chọn gói cướikhuyến mãi thật phù hợp để vui trọn niềm vui của ngày trọng đại và vui lòng hai bên. Mặc dù, những gợi ý chi tiết cho khách hàng từ các trang trí, buổi lễ, việc tiếp nhận, thực đơn, bản đồ chỗ ngồi và vô số chi tiết khác được đi kèm với thiết kế cẩn thận và chu đáo để cung cấp cho chủ nhà một bên nhưng đội bóng đám cưới không thể nào quên được tổ chức ở đây luôn luôn nhìn về phía trước để các cá nhân ý kiến của mỗi cặp và linh hoạt xử lý từng chi tiết để phản ánh cá tính của họ cho sự kiện đặc biệt này.

khuyen-mai-tiec-cuoi


Bữa lễ của quý khách sẽ hoàn hảo  bởi đằng sau đó là sự làm việc tận tâm của đội ngũ chuyên viên tổ chức sự kiện cưới của chúng tôi. Họ là những đầu bếp chuyên nghiệp năm sao giàu kinh nghiệm, họ là những thợ làm bánh đẳng cấp và tài năng, họ là những nhân viên phục vụ nhiệt tình và đem cả trái tim của mình vào công việc. Tất cả đều phối hợp nhịp nhàng để mang lại sự hài lòng của khách hàng và đem lại niềm vui trong từng ánh mắt của quý vị. Khi bạn chọn khuyến mãi cưới trọn gói thì sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ ban quản lý nhà hàng. 

Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora thường xuyên có những chương trình khuyến mãi tiệc cưới ưu đãi hấp dẫn cho các đôi uyên ương, những phần quà giá trị cho ngày cưới luôn chờ đợi các bạn.
Cưới nhanh kẻo lỡ, tình yêu đã đến độ chín mùi thì không nên quá chần chừ, hãy lên lịch và chọn ngay cho mình một nhà hàng cưới sang trọng, giá cả phải chăng để cho ngày trọng đại của mình thêm phần viên mãn. Hạnh phúc hay không là do mình lựa chọn. Nhà hàng tiệc cưới The Adora luôn mở rộng cánh cửa chào đón các đôi uyên ương, luôn sẵn sàng phục vụ tận tình các bạn đến cùng. Niềm vui sướng của bạn là hạnh phúc của nhà hàng chúng tôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp