Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Nên chọn tiệc cưới khuyến mãi tại The Adora

Được mệnh danh là địa điểm tổ chức tiệc cưới có không gian cưới sang trọng tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng tiệc cưới The Adora luôn luôn trân trọng và mong muốn lưu giữ từng khoảnh khắc không thể quên trong ngày trọng đại của bạn. Chính vì thế, sẽ không khó để bạn có thể bắt gặp tại Trung tâm tiệc cưới The Adora những những nụ cười đầy thiện ý của mỗi nhân viên và niềm vui trọn vẹn, rạng rỡ nhất của mỗi cô dâu chú rể khi tổ chức hôn lễ tại đây. Ở đây cũng có chương trình khuyến mãi tiệc cưới hấp dãn đấy. 

Mùa cưới 2015 đã bắt đầu với những tín hiệu vui mừng bởi tiết trời dễ chịu và lãng mạn gợi cho con người nhiều cảm xúc thăng hoa. Đi kèm đó là nhiều chương trình khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn dành cho các cặp đôi may mắn. Hãy đặt dấu son trên hành trình yêu của của đôi bạn bằng lễ cưới trọn vẹn niềm vui với set trang trí tiệc cưới ấn tượng, sảnh tiệc cưới tiện nghi sang trọng và những menu thực đơn tiệc cưới tinh tế, đậm đà phong cách.

Là những người hiểu hơn ai hết mơ ước của ban về một lễ cưới trong mơ, nhằm  gửi tới bạn và “người ấy” những ưu đãi tiệc cưới ý nghĩa.

khuyen-mai- tiec-cuoi
The Adora khuyến mãi tiệc cưới


Khi tiết trời xuân dịu nhẹ tỏa hơi sương trên từng cành lá xanh và những tia nắng ấm áp hắt lên các tán cây, nhà hàng tiệc cưới The Adora hòa mình vào mảng xanh không gian thoáng mát giữa dòng phố thị tấp nập. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức hội nghị tiệc cưới, trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng, đặc biệt là các đôi uyên ương đã làm đám cưới ở tại đây và những vị khách đến đêy tham dự đám cưới. 

Đội ngũ tổ chức tiệc cưới tại đây được đào tạo bài bản và xem niềm vui lớn nhất đối với họ là nhìn thấy sự hài lòng của các chủ nhân bữa tiệc và sự bất ngờ và ngưỡng mộ của các vị khách được mời tham gia tiệc cưới. Những email cảm ơn và những phản hồi tích cực từ các chủ nhân tiệc cưới trước đó là niềm động viên và niềm tự hào của họ khi làm công việc vất vả và đòi hỏi nhiều chi tiết như tổ chức tiệc cưới. Với chương trình ưu đãi tiệc cưới đặc biệt, cô dâu chú rể có thể chọn cho mình gói cưới này nhé. 

The Adora luôn có những chương trình khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn dành cho các cặp đôi, giảm được nhiều chi phí, tạo niềm tin cho khách hàng từ nhiều khía cạnh dù là việc cnhor nhặt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp