Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

The Adora là trung tâm hội nghị tiệc cưới rất uy tín

Được nhiều khách hàng nhận xét là một trung tâm hội nghị uy tín, chất lượng, The Adora luôn ra sức phấn đấu cũng như cố gắng đem lại cho cô dâu chú rể một lễ cưới trọn vẹn và ý nghĩa nhất của cuộc đời. Nếu đôi bạn đang băn khoăn không biết chọn cho mình một nơi như thế nào để tổ chức lễ cưới của mình thì The Adora sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất. 

Trung tâm hội nghị tiệc cưới là một trong những nhà hàng cưới được đánh giá cao ở Thành phố Hồ Chí Minh, được xem là nơi có nhiều sáng tạo trong việc trang trí sảnh tiệc, làm tôn lên một không gian cưới đậm chất Á Đông, ấn cúng, gần gũi theo phong cách của người Việt, giữ trọn phong tục cưới, không xê dịch hay di chuyển những tập tục cưới đẹp.

Trung tâm đám cưới The Adora tôn trọng ý tưởng của cô dâu chú rể, để họ đưa ra ý kiến, sáng tạo để lên thực đơn hoặc trang trí tiệc cưới của mình, lẫn cách đón tiếp khách sáng tạo nhất có thể là nổi trội đám cưới. Nhà hàng chúng tôi luôn ủng hộ cô dâu chú rể để họ có thể tự do trong mọi việc, chúng tôi tôn trọng nó, chúng tôi sẽ dựa vào ý tưởng đó để lên một tiệc cưới hào hảo nhất. Bên cạnh đó, phía cô dâu chú rể phải chuẩn bị một nguồn tài chính thật vững khi chọn cho mình một gói cưới thật khác lạ và cá tính nhất, không trùng với những đám cưới của bạn bè hay người thân.

trung-tam-hoi-nghi-tiec-cuoi


Cưới hỏi là chuyện trọng đại cả đời của cả đôi bên, trước khi cưới cặp đôi nào cũng rơi vào những tình trạng chung mà bất chứ cô dâu chú rể nào cũng phải trải qua như: chụp hình cưới ở đâu, mặc đờ cưới nào cho đẹp, trang điểm cho cô dâu như thế nào thì tôn lên vẻ đẹp, mời bao nhiêu bạn trong ngày hôm đó, in thiệp ở đâu và mẫu như thế nào, thực đơn cưới phải như thế nào, hoa cưới làm sao, nên tổ chứ ở nhà hàng cưới nào vừa giá tài chính của hai bên, nhà hàng nào sang trọng lại vừa túi tiền ... đó là những câu hỏi là ai cũng gặp phải trước khi quyết định cưới nhau. Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora sẽ giúp bạn giải quyết những vẫn để đó một cạc ưu Việt nhất, bạn sẽ không phải căng thẳng hay lo lắng nữa.

Nhà hàng tiệc cưới The Adora  là nơi hộ tụ những sắc màu phong tực Việt Nam, mang lại cho đôi bạn một cảm giác thoải mái nhất trong ngày cưới, bạn cứ việc vui vẻ và cười tươi hết cỡ để chòa đón khách mời của mình, còn mọi việc nhà hàng chúng tôi sẽ lo chu toàn.

Với những mùa cưới khác nhau, tại The Adora lại có những chương trình khuyến mãi cưới trọn gói, ưu đãi cho những cô dâu chú rể chưa có thu nhập ổn định hoặc gia đình hai bên khó khăn, kèm theo những món quà hấp dẫn. Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm cũng như những lời cảm ơn của nhiều khách hàng đến trung tâm cưới. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp