Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Tiệc chiêu đón tiếp khách cho tiệc cưới thêm trọn vẹn

Một tiệc cưới hoàn hảo và thành công được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố. Trong đó, sự hài lòng và gây dựng ấn tượng đẹp nơi khách mời là một trong những tiêu chí hàng đầu mà các cặp đôi cô dâu – chú rể luôn hướng tới. Xét cho cùng, giữa muôn vàn đám cưới đều hao hao giống nhau về cách tổ chức, lịch trình hay tới cả thực đơn, thì việc làm sao để tạo ấn tượng tốt, khác lạ nhưng vẫn chu toàn trong việc đón tiếp khách mời lại là một vấn đề nhức nhối, khiến các đôi uyên ương cảm thấy đau đầu.
Nhằm chia sẻ nỗi lo với các cặp đôi, trung tâm hội nghị tiệc cưới The ADORA gửi đến các cô dâu chú rể cách đón tiếp khách mời sao cho thật chu đáo để đêm tiệc của đôi uyên ương thêm phần trọn vẹn.
           1. Tạo ấn tượng lúc đón khách
Nghi lễ đón tiếp khách mời vào trước giờ cử hành hôn lễ để chào mừng người tới dự tiệc cưới là khoảng thời gian quý giá để đôi uyên ương gây dựng những ấn tượng tốt đẹp đầu tiên với khách mời. Thay vì chỉ bắt tay và mời khách vào tiệc, cô dâu chú rể có thể tranh thủ chụp những bức ảnh cùng với những người thân thiết hay tham gia trò chuyện, thăm hỏi các vị khách để bày tỏ sự quan tâm và biết ơn của mình đến với khách mời.
Ngoài ra, các cô dâu – chú rể còn có thể thể hiện sự chu đáo của mình bằng cách set-up một bàn tiệc nhẹ với những món ăn, đồ uống đơn giản như bánh cupcake, tiramisu hay những ly cocktail nhỏ để các vị khách có thể thưởng thức tiệc nhẹ đầu buổi trước giờ cử hành hôn lễ.
           2. Chu đáo trong chỗ ngồi

Sắp xếp chỗ ngồi cho các vị quan khách là điều quan trọng nhất trong việc thể hiện sự quan tâm và tính chu đáo của cô dâu – chú rể đến khách mời của mình.
Các đôi uyên ương cần lưu ý sắp xếp chỗ ngồi sao cho thật hợp lý và khéo léo để tạo sự dễ chịu cho các vị quan khách. Cách sắp xếp chỗ có thể dựa trên cá tính, độ tuổi hay nghề nghiệp của khách. Hầu hết trong tiệc cưới, mọi người đều muốn được ngồi cùng bàn với những người quen biết hoặc những người có cùng độ tuổi, hình thức công việc tương đồng để có thể dễ dàng bắt chuyện, làm quen hơn. Cô dâu – chú rể cần phải lưu ý điểm này để chia khách theo nhóm và có cách sắp xếp hợp lý.


          3. Gửi lời cảm ơn
Đối với các tiệc cưới có lượng khách mời quá đông, lên đến hàng trăm người thì việc đến từng bàn để chào hỏi, mời rượu và nói lời cảm ơn là một việc khó khăn. Do đó, các cô dâu – chú rể nên tận dụng khoảng thời gian trong lúc làm nghi lễ cưới để nói lời tri ân đến các vị khách mời.
Cách làm này tuy nhỏ nhưng chắc chắn sẽ khiến mọi người cảm thấy sự hiện diện của họ được trân trọng và có ý nghĩa đối với đôi uyên ương.
Nhà hàng tiệc cưới luôn là bạn đồng hành cùng đôi uyên ương trong khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu.
          4. Chú ý đến từng tiểu tiết
Các cặp đôi nên đặt mình vào vị trí khách mời khi quyết định tổ chức, sắp xếp đám cưới của mình. Bạn cần lưu ý đến các chi tiết nhỏ như vấn đề âm thanh trong tiệc có quá to hay không, địa điểm tổ chức tiệc có dễ tìm và thuận tiện cho việc đi lại của đa số khách mời hay không, hoặc như nơi tổ chức tiệc có chỗ để xe cho khách đến dự tiệc hay phải gửi bên ngoài,…. Chính những vấn đề tưởng chừng như đơn giản, nhỏ nhặt ấy sẽ mang đến những kết quả vướt ngoài mong đợi dành cho đôi uyên ương.
Bí quyết tạo nên nghệ thuật đón khách mà The ADORA vừa mách cho bạn sẽ khiến đêm tiệc trọng đại thêm phần ấn tượng và trọn vẹn hơn, đúng không nào?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp