Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Sắc màu pha trộn cho tiệc cưới thêm độc đáo



Màu sắc trong không gian sảnh tiệc luôn là điều khiến các đôi uyên ương nghĩ đến đầu tiên mỗi khi nghĩ về vấn đề trang trí cho ngày vui trọng đại của cuộc đời. Mỗi sắc màu đều mang một ý nghĩa khác nhau, khắc họa rõ nét cá tính của chủ nhân buổi tiệc. Nếu bước vào một tiệc cưới được trang hoàng với sắc hồng nhẹ nhàng hoặc gam màu pastel, khách mời sẽ cảm thấy cô dâu chú rể là người lãng mạn, tinh tế, và ngược lại nếu tiệc cưới được trang trí bằng những gam màu độc đáo hay đối lập như đỏ-đen, xanh-đỏ, thì ắt hẳn đôi uyên ương là những người thích phá cách và hiện đại.

The ADORA - trung tâm hội nghị tiệc cưới gửi tới các đôi tình nhân những gợi ý về cách pha trộn, kết hợp màu sắc trang trí cho tiệc cưới của cô dâu chú rể thêm phần độc đáo và hoàn hảo, thể hiện trọn vẹn cá tính của đôi uyên ương trong đêm tiệc tôn vinh hạnh phúc lứa đôi.

Trang trí theo câu chuyện tình yêu

Nếu các đôi uyên ương đã định hình sẵn ý tưởng về một câu chuyện tình yêu hay mong muốn phác họa lại chuyện tình của chính mình thì nên dựa vào chủ đề đó để quyết định tông màu xuyên suốt không gian tiệc cưới.

1412830250617

romantic-blue-wedding

Ví dụ, đôi uyên ương từng có những khoảnh khắc say đắm tại các thành phố biển và có chung sở thích với gam màu của biển xanh, nắng vàng thì cô dâu chú rể nên cân nhắc lựa chọn màu sắc chính là màu xanh biển nhạt rồi kết hợp cùng các màu sắc khác như màu vàng của nắng, màu xanh của bầu trời,… để phối hợp trang trí trong không gian sảnh tiệc.

Dựa theo ý nghĩa màu sắc

sage-green-popular-fall-wedding-colors

Mỗi sắc màu mang trong mình một ý nghĩa riêng biệt, không những thể hiện được nét cá tính của chủ nhân buổi tiệc mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng của những khách mời. Nếu sắc đỏ mang đến cảm giác nồng nhiệt, sôi nổi, màu hồng thể hiện sự ngọt ngào, đáng yêu, sắc trắng tinh khôi, sang trọng thì màu tím lại thể hiện sự lãng mạn, tinh tế. Vì vậy, các đôi uyên ương nên cân nhắc xem mình muốn tiệc cưới của mình theo phong cách nào để có lựa chọn phối hợp màu sắc và cách trang trí cho phù hợp. Các cặp đôi uyên ương nên tìm cho mình một địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp với mình nhé.




Phối màu cùng sảnh tiệc

Đôi khi phong cách trang trí lẫn màu sắc hiện có của sảnh tiệc lại là yếu tố quyết định đến tông màu chủ đạo trong đêm tiệc của bạn. Nếu muốn đơn giản và đỡ tốn công cải tạo thì nên tìm không gian sảnh có cách trang trí và màu sắc thích hợp khi cô dâu chú rể đã chọn được một gam màu chính yêu thích. Ví dụ nếu đôi uyên ương thích tông màu tím lãng mạn, tinh tế thì nên chọn sảnh tiệc có tông màu tím là chủ đạo. Ngoài ra có thể kết hợp thêm tứ 1-3 màu săc đối lập khi trang trí để tôn lên sắc màu chủ đạo.

Purple-Wedding-Decorations

JG3W8

Các cặp đôi nên nhớ, mỗi chi tiết trong tiệc nên hài hòa với nhau và đồng điệu với không gian, nếu không tiệc cưới của bạn sẽ lạc lõng hoặc rối tung.

Tạo nên dải màu đa sắc

Nếu cô dâu chú rể đã quyết định chọn tứ 1-2 màu chính thức để trang trí trong đêm tiệc thì việc tiếp theo đôi uyên ương cần phải làm là tạo ra dải màu đa sắc trên gam màu chính đã chọn. Dải màu này sẽ giúp tôn thêm màu sắc chủ đạo, thể hiện trọn vẹn cá tính của chủ nhân buổi tiệc này.

Confetti-real-wedding-Golden-attachment-43-960x540

Ví dụ, nếu chọn màu vàng hoa hướng dương để trang trí, bạn cũng nên sử dụng cả các sắc thái vàng khác như vàng pastel, vàng mù tạt hay vàng nâu đất để tạo nên một dải màu mang nét sang trọng nhưng vẫn rất ấm cúng. Tuy nhiên các cặp đôi nên nhớ, phụ kiện chính vẫn phải là sắc màu chủ đạo đã chọn.

Nguồn: theadora.vn

SẮC MÀU PHA TRỘN CHO TIỆC CƯỚI THÊM ĐỘC ĐÁO


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp