Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

TIỆC CƯỚI – THE ADORA GRAND VIEW

Bức tranh tình yêu được đôi uyên ương thêu dệt với những sắc màu hạnh phúc là một trong những bức tranh đẹp nhất trong cuộc sống. Không gian để tuyệt tác ấy bừng sáng, gắng kết hơn hai tâm hồn lại với nhau là yếu tố vô cùng quan trọng. Nhà hàng tiệc cưới The ADORA – GRAND VIEW là địa điểm tuyệt vời để hoàn thiện trọn vẹn những nét cuối cùng của tác phẩm ấy, là một trong những trung tâm tiệc cưới nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh.

Tọa lạc ở trục đường lớn Ngô Gia Tự được điểm tô thêm nét đẹp của nhà thờ Ngã Sáu cổ kính, nối dài với những hàng cây xanh mát tỏa bóng lâu năm, The ADORA – GRAND VIEW là địa chỉ đáng tin cậy cho ngày vui trọng đại của đôi uyên ương. Một đám cưới sang trọng được trang hoàng lộng lẫy diễn ra trong không khí ấm áp, bên cạnh lời chúc phúc của người thân và họ hàng, chỉ có thể tìm thấy tại  nhà hàng cưới The ADORA – GRAND VIEW. Bạn có dự định tổ chức đám cưới tại nhà hàng thì đừng bỏ qua trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn này nhé.



The ADORA – GRAND VIEW được xây dựng và thiết kế với 7 sảnh tiệc, sức chứa lên đến 4.000 khách trên tổng diện tích hơn 4.600m2 theo phong cách Âu Châu tinh tế và sang trọng. Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và cao cấp, một lâu đài tuyệt vời cho đám cưới trong mơ của bạn.Với 4 thang cuốn và 3 thang máy trải đều ở các tầng, mỗi sảnh đều có khu vực đón tiếp riêng, The ADORA – GRAND VIEW chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những tiệc cưới hay sự kiện đặc biệt.

Không chỉ sở hữu những sảnh đường tuyệt đẹp, rộng lớn trung tâm hội nghị tiệc cưới The ADORA – GRAND VIEW còn tự hào với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ tổ chức tiệc cưới có các đầu bếp trứ danh, những món ăn phong phú Việt Nam cũng như sự giao thoa với nền ẩm thực trên thế giới. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho thực đơn của mình và làm hài lòng tất cả những vị khách mời.

Hãy là người thổi hồn vào bức tranh ngày cưới của bạn, chúng tôi sẽ là người giúp bạn hoàn thiện tác phẩm ấy với những gam màu trang trí tiệc cưới hạnh phúc, tràn ngập tình yêu thương nhất. The ADORA – GRAND VIEW, địa điểm tuyệt vời lưu dấu thời khắc vàng son.

Nguồn: theadora.vn:  http://www.theadora.vn/the-adora-grand-view-tiec-cuoi/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp