Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Hội nghị – THE ADORA PREMIUM

Không chỉ là nhà hàng tiệc cưới sang trọng, The ADORA – PREMIUM còn là trung tâm hội nghị, sự kiện đỉnh cao thuộc quản lý của tập đoàn DONG PHUONG GROUP.  Không gian rộng lớn, vị trí đắc địa cùng dịch vụ linh hoạt, trang thiết bị hiện đại The ADORA – PREMIUM là lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện lớn, hội nghị cấp cao.
Tọa lạc ở khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng, trung tâm hội nghị tiệc cưới The ADORA – PREMIUM góp phần không nhỏ tạo nên không gian nơi đây với phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại. The ADORA – PREMIUM còn là biếu tượng tự hào của The ADORA bởi hệ thống âm thanh ánh sáng hoàn hảo bậc nhất cho các sự kiện quy mô, tầm cỡ.

Không gian sảnh tiệc rộng lớn với diện tích hơn 3.300m chia thành 5 sảnh, mỗi sảnh mang một phong cách riêng, một lối trang trí riêng nhưng đều hướng đến một mục đích chung là sự thành công của khách hàng. Đến với  The ADORA – PREMIUM những vị khách mời của bạn và chính bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn nhất sự kiện  dù là của tổ chức, cá nhân trên mọi phương diện.
Hiểu được tầm quan trọng của những sự kiện đặc biệt của khách hàng, các chuyên gia tổ chức hội nghị tại The ADORA PREMIUM luôn đặt mình vào vị trí của bạn, chia sẻ những quan tâm và giúp bạn thực hiện hóa một cách tối ưu nhất những yêu cầu khắt khe về mọi tiện nghi. Mục đích cao nhất mà chúng tôi hướng đến chính là sự hài lòng và thành công các sự kiện của khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được tư vấn chi tiết hơn.
HỘI NGHỊ TRỌN GÓI (Áp dụng cho số lượng khách từ 100 trở lên)
Hội nghị trọn gói bao gồm:
Chi phí thuê phòng tổ chức họp trong 4 giờ (từ 8h00 – 12h00 hoặc từ 13h00 – 17h00)
Bố trí phòng họp theo dạng lớp học, rạp hát hoặc theo yêu cầu khác
Trang trí hoa tươi cơ bản
Trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, micro phục vụ hội họp
Màn hình LED
Giấy, viết, kẹo the, nước tinh khiết cho mỗi khách mời
Tiệc nhẹ bao gồm trà, café, 3 loại bánh ngọt, 1 loại bánh mặn, trái cây theo mùa
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0938 803 803


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp