Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

6 sắc màu trang trí tiệc cưới 2015

Màu sắc góp phần không nhỏ cho sự thành công của tiệc cưới, những sắc màu lung linh tạo nên bức tranh cưới thêm hoàn hảo. Mỗi một tông màu sẽ mang một ý nghĩa riêng thể hiện được tính cách của hai nhân vật chính. Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora sẽ trang trí theo ý tưởng của cô dâu chú rể hoặc theo ý tưởng của nhà hàng.
Với sự giao thoa với các nền văn hóa Phương Tây và phát huy những giá trị truyền thống dân tộc, màu sắc trang trí tiệc cưới hiện nay khá đa dạng. Bên cạnh những màu sắc phổ biến còn có sự xuất hiện của một số gam màu ấn tượng.
1. Màu đỏ
Nếu chọn sắc đỏ cho đám cưới, cô dâu chú rể là những người cổ điển nhưng yêu thích sự nổi bật. Thông qua màu sắc sẽ truyền đạt được tình yêu nồng nhiệt, sự sôi nổi hết lòng vì nửa yêu thương của mình. Nếu bạn thực sự yêu thích sắc đỏ này, bạn nên sử dụng hoa hồng đỏ kết hợp với những phụ kiện khác để không gian cưới thêm phần lãng mạn. Tông màu đỏ có thể kết hợp cùng màu trắng hay đen cá tính để tạo nên một tiệc cưới thú vị.
 2. Màu hồng
Màu hồng tượng trưng cho tình yêu và cũng chính là màu sắc chính trong đám cưới. Đây là sắc màu được khá nhiều cặp đôi yêu thích. Sắc màu này tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào và lạc quan với những điểm nhấn lãng mạn.
3. Màu tím
Màu tím thể hiện sự lãng mạn, thường là màu dành cho những cặp đôi ưa thích sự truyền thống và không thích thể hiện bản thân quá nhiều. Không như trước đây, hiện nay sắc màu này là một trong ba sắc màu thống trị đám cưới được khá nhiều cặp đôi yêu thích, hầu như đang thống trị các đám cưới ở Việt Nam. Và nếu muốn những bữa tiệc thêm tươi tắn hơn, cô dâu chú rể có thể chọn theo tông màu tím nhạt hay hồng tím thay vì chọn theo tông màu tím sẫm thường thấy.


4. Màu trắng
Là một trong những sắc màu chủ đạo của tiệc cưới, sắc trắng tinh khôi trong trang trí tiệc cưới được khá nhiều cô dâu ưa chuộng. Thông thường, đám cưới với tông màu trắng sẽ phù hợp với những cô dâu yêu thích sự tinh khiết, sang trọng.
5. Màu xanh
Là màu thể hiện cá tính hiện đại, luôn đón nhận được những điều mới mẻ và vẫn dung hòa được phong cách truyền thống tiệc cưới Việt Nam. Tuy là một gam màu mới cho tiệc cưới ở Việt Nam nhưng là màu khá nhã nhặn, không quá rực rỡ nên dễ gây ấn tượng với đa số khách mời. Nhà hàng tiệc cưới sẽ chủ động tìm ra những tông màu mới phù hợp với từng đối tượng khách hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và tầm nhìn nghệ thuật.
6. Màu nắng
Nếu uyên ương chọn trang trí những màu như cam, vàng …thì cặp đôi là người yêu thích sự hiện đại, cá tính, tiệc cưới sẽ ngập tràn sự sôi động, vui vẻ. Hai tông màu này hiện nay không còn quá xa lạ ở đám cưới Việt nhưng luôn tạo được sức hút và vẻ rực rỡ đầy ấn tượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp