Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Trung tâm hội nghị tiệc cưới có thực đơn hấp dẫn



Mùa xuân là mùa khởi đầu cho năm mới và là thời điểm đẹp nhất trong năm để các cặp đôi tổ chức đám cưới. Và việc lựa chọn thực đơn cho tiệc cưới mùa xuân cần đến sự thông minh, khéo léo và tinh tế. Bởi nếu không khéo trong việc chọn món ăn, bạn sẽ khiến cho khách mời cảm thấy choáng ngợp vì ngồi trước bàn tiệc toàn những món ăn ngấy dầu mỡ.

The ADORA gửi tới bạn bí quyết chọn thực đơn món ăn cho tiệc cưới vào mùa xuân hấp dẫn, bắt mắt và ngon miệng.

Món khai vị

Trong các lễ tiệc mùa xuân, món súp thường được chọn làm món khai vị cho buổi tiệc. Ngoài những món súp quen thuộc và được ưa chuộng như súp gà nấm hương, gà ngô non, bí ngô… thì các cặp đôi có thể xem xét đến các món súp có thành phần chế biến độc đáo như súp măng tây thả cua, súp bí ngô kem tươi, súp gà kem tươi,… Mặc dù giá của những thực đơn có món súp này có chút nhỉnh hơn nhưng lại đặc biệt phù hợp cho các tiệc cưới có nhiều thành phần khách mời ưa thích sự khác biệt và thực khách là người nước ngoài. Trung tâm tiêc cưới luôn có những món khái vị hấp dẫn để kích thích vị giác của khách mời.


Bên cạnh món súp thì gỏi chính là món khai vị thứ hai được nhiều cặp đôi lựa chọn trong thực đơn tiệc cưới. Do đó, bạn nên chọn những món gỏi có nhiều rau xanh như gỏi đu đủ thịt xá xíu, gỏi sứa, gỏi ngó sen tôm thịt,… Những món ăn này sẽ làm mới cho vị giác của thực khách thay vì những món ăn dầu mỡ thường ngày. Trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng luôn có những món khai vị hấp dẫn, để làm hài lòng các vị khách khó tính trong việc thưởng thức các món ăn.

Món chính

Khi lựa chọn các món ăn chính trong thực đơn tiệc cưới, bạn cần tránh những món đã có ở phần khai vị. Ví dụ, nếu trong món khai vị bạn đã chọn gỏi bồn bồn thịt bò thì đến món chính nên tránh các món bò mà có thể thay thế bằng món heo sữa quay, gà luộc chấm muối tiêu chanh…


Ngoài ra, để tránh cảm giác ngán và ngấy cho thực khách, bạn nên tránh chọn những thực đơn món ăn có nhiều dầu mỡ. Bạn có thể chọn món ăn chính cho bữa tiệc là xôi, và thứ ăn kèm không thể thiếu với xôi là gà. Với món gà, bạn không nên chọn món gà quay, gà chiên… nhiều dầu mỡ, gà hấp lá chanh là lựa chọn tối ưu cho thực khách.


Những món chính tiếp theo bạn cũng nên chọn những món ăn chế biến từ nấm, rau xanh hay chọn những món lẩu chua dễ ăn từ hải sản. Những món ăn chế biến từ hải sản luôn là món mà số đông thực khách rất thích khi ăn tiệc vào đầu năm. Những trung tâm đám cưới sẽ lo trọn gói cho cố dâu chú rể nên về phần thực đơn đôi bạn cũng đừng quá lo lắng nhé.

trung-tam-hoi-nghi-tiec-cuoi
Trung tâm hội nghị tiệc cưới TheAdora


Món tráng miệng

Sự góp mặt của món tráng miệng đóng một vai trò khá quan trọng trong tiệc cưới. Và những món tráng miệng vừa ngon lành, đẹp mắt lại tốt cho sức khỏe sẽ giúp bạn để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách.


Món tráng miệng được ưa chuộng nhất thường là đĩa hoa quả theo mùa hoặc có thể là những món ăn nhẹ, dễ tiêu hóa như: rau câu, bánh cupcake – tiramisu, chè khúc bạch, yogurt trái cây,…

Nếu có điều kiện bạn nên đặt một bàn tiệc ăn thử theo đúng thực đơn của tiệc cưới để kiểm tra thực tế chất lượng để có sự thay đổi và điều chỉnh cho phù hợp.

Với những lời khuyên này, trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp The ADORA hy vọng sẽ giúp ích được cho các đôi uyên ương trong việc lựa chọn thực đơn trong ngày cưới của mình.

Nguồn: theadora.vn :  Trung tâm hội nghị tiệc cưới có thực đơn hấp dẫn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp