Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Nhà hàng tiệc cưới truyền thống

Cưới hỏi, hôn nhân là chuyện quan trọng cả đời của mỗi người, chính vì vậy mà để chọn được cho mình một người bạn đời hợp với mình không phải là một chuyện dễ dàng tý nào. Một đám cưới sẽ được diễn ra tại một nhà hàng tiệc cưới sang trọng là điều mơ ước của bao người, hạnh phúc sẽ được đoàn viên nếu hai bên cùng có tình yêu với nhau.

 Hôn nhân là việc quan trọng của một đời người.Ông bà ta đã dạy rằng: trai khôn dựng vợ,gái lớn gả chồng,điều này cho thấy việc xây dựng hạnh phúc gia đình đã trở thành một quy luật tất yếu khi chúng ta bước vào tuổi trưởng thành. Ở đời, người ta hạnh phúc nhất là trải qua những khoảnh khắc trong  ngày hôn lễ. Thường thì, ngày xưa, đám cưới được tổ chức ở nhà, còn ngày nay, đám cưới thường được tổ chức ở nhà hàng tiệc cưới hoặc những trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn.

Vậy, bạn biết gì về nghi lễ hôn nhân ở việt nam: Xưa và nay? Nó được tổ chức như thế nào?
 Người xưa quan niệm cưới hỏi là một trong ba việc lớn của đời người: tậu trâu,cưới vợ, làm nhà, cho nên tập tục cưới xin cũng được tổ chức với rất nhiều nghi lễ khá rình ràng, tốn kém, phải tuân thủ theo nhiều lễ giáo phong kiến rất khắt khe. 

nha-hang-tiec-cuoi
Nhà hàng tiệc cưới The Adora
Ngày nay, nhiều đám cưới tổ chức theo nếp sống mới, giúp cho đôi vợ chồng trẻ và hai họ không phải vất vả, không tốn kém tiền bạc mà còn đem cả niềm vui, hạnh phúc thật sự cho đôi vợ chồng mới, không phải quá căng thẳng cũng như vội vàng trong khâu chuẩn bị, vì đã có những nhà hàng đám cưới trọn gói lo trọn tất cả những phát sinh của đôi bạn. Nhưng bên cạnh đó, có những điều mà chúng ta cần quan tâm tới nghi lễ hôn nhân Việt Nam ngày nay. Đó là việc lợi dụng chức quyền, tổ chức đám cưới cho con, em để thu lợi cho bản thân. Vậy làm thế nào có một đám cưới lành mạnh? 

Ngày xưa, gia đình nào mỗi lần dựng vợ gả chồng cho con cái của mình là một lần phải trải qua những thử thách trước những nghi thức và lễ tục rườm rà. Chính vì vậy, trước khi tổ chức lễ cưới, người ta luôn phải có sự học hỏi, phải bàn bạc trước với những người có kinh nghiệm để làm sao có thể tổ chức được một đám cưới thật hoàn chỉnh với đầy đủ nghi lễ và tránh được những thiếu sót trong quá trình hôn lễ diễn ra.

Những để tiết kiệm bớt phần nào chi phí, đôi bạn trẻ có thể tổ chức đám cưới của mình và đúng mùa cưới của năm, như thế thì sẽ có những nhà hàng tiệc cưới có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho cô dâu chú rể, với gói ưu đãi nhiều thứ, kèm theo là những phần quà có giá trị khác. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp