Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

The Adora có chương trình khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn

Mùa cưới, những trung tâm hội nghị tiệc cưới lại bắt đầu có những chương trinh khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn thu hút nhiều cặp đôi trẻ. Một trong những điều khiến cô dâu chú rể quan tâm đó chính là có thể tiết kiệm được một khoản tiền từ việc chọn gói cưới trọn gói mà còn khuyến mãi.


Chương trình khuyến mãi tiệc cưới  “Tình yêu vĩnh cửu”  đặc biệt tại hệ thốngThe Adora. Uuyên ương sẽ có cơ hội được tặng cặp nhẫn kim cương từ thương hiệu trang sức cao cấp Miracle Diamond &Jewelry khi đặt tiệc tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới.

The Adora dành tặng bia cao cấp khi đặt tiệc tại các trung tâm thuộc hệ thống trên toàn thành phố. Chương trình khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn “Hạnh Phúc Vàng – Tràn Niềm Vui” được áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật và số lượng từ 20 bàn trở lên.

khuyen-mai-tiec-cuoi
Khuyến mãi tiệc cưới tại nhà hàng cưới TheAdora


The Adora– Premium– khuyến mãi tiệc cưới, yến tiệc sang trọng với giá ưu đãi chỉ từ 4.500.000 VND/bàn. Đôi uyên ương có thể nhanh tay liên hệ với nhà hàng để nhận được một gói tiệc cưới hấp dẫn nhất nhé. 
Một nhà hàng tiệc cưới sang trọng với nhiều chương trình ưu đãi đám cưới kèm theo đó là những món quà giá trị sẽ thu hút nhiều cặp đôi đăng ký đặt tiệc.

Một nhà hàng cưới hiểu được tâm lý của khách hàng cũng là một thế, những ưu tư lo lắng cũng như trăn trở về món tiền phải bỏ ra để chọn một nơi cưới thật ý nghĩa, những cặp đôi mới cưới nhau, đa số là những người trẻ, chưa có quá nhiều vố để làm một đám cưới thật hoành tráng. Nếu nhà hành có thể cho cô dâu chú rể trả sau khi đám cưới cũng là một lợi thế, ưu đã thêm những dịch vụ khách như thiệp cưới, hoa cưới, ảnh cưới lớn... 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp