Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

The ADORA – Lưu dấu thời khắc vàng son

Không gian sang trọng và lãng mạn với ánh nến lung linh, những đóa hoa tươi thắm cùng những lời chúc phúc từ người thân và bạn bè…tất cả tạo nên một bức tranh tuyệt vời cho ngày cưới hoàn hảo. Với dịch vụ cưới cao cấp của The Adora, chúng tôi không những giúp bạn phác họa trọn vẹn nét đẹp ấy trong một thời khắc mà còn lưu dấu những kỉ niệm ngày vui trọng đại trong cuộc đời mãi mãi với thời gian. 
Tọa lạc tại những vị trí đắc địa của thành phố, The ADORA được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu sang trọng thể hiện được những nét đẹp tinh tế nhất cho tiệc cưới của bạn. Không gian sảnh tiệc rộng rãi được bố trí hợp lý cùng trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn trung tâm hội nghị tiệc cưới The ADORA

Với thực đơn đa dạng, phong phú được thiết kế bởi những đầu bếp trứ danh, uyên ương có thể thỏa sức lựa chọn những món ăn hợp với khẩu vị của mình cũng như với khách mời.Nếu muốn một tiệc cưới mang đậm dấu ấn cá nhân, đừng ngần ngại thể hiện hiện ý tưởng, chúng tôi sẽ tiếp nhận và biến ý tưởng của bạn thành hiện thực ngay trong lễ cưới.

Còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng người bạn đời đi đến cuối con đường hạnh phúc bắt đầu từ không gian lãng mạn ngay tại The ADORA? Hãy cùng một nửa yêu thương khám phá những điều ấy ngay từ bây giờ bạn nhé. Tại đây, còn có những chương trình khuyến mãi tiệc cưới ưu đãi cho khách hàng, bạn đừng bỏ lỡ nhé.
The ADORA – DẤU ẤN CỦA SỰ TINH TẾ 
 “Trong những giá trị làm đẹp cuộc sống, chúng tôi chọn mang đến cho bạn cảm xúc, nếu như những cảm xúc chỉ là thoáng qua, chúng tôi lưu dấu bằng sự tinh tế”
Với hơn 3 năm hình thành và phát triển, The ADORA đã và đang khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong thị trường hội nghị, tiệc cưới phân khúc cao cấp. Không chỉ là nhà hàng tiệc cưới với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, dịch vụ đẳng cấp 5 sao The ADORA còn là một địa điểm tuyệt vời nhất cho những sự kiện thời trang hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với hơn 30 sảnh tiệc sang trọng, màn hình LED cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, trung tâm hội nghị tiệc cưới The ADORA là lựa chọn tuyệt hảo nhất cho tiệc cưới sang trọng, những  yến tiệc đỉnh cao hay những sự kiện đặc biệt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp